สร้างคอนเทนต์ (Content) ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้าทุกแพลตฟอร์ม
VDO บันทึกการสัมมนา หัวข้อ "สร้างคอนเทนต์ ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้า ทุกแพลตฟอร์ม" โดย คุณปิยเดช เอกวรวงศ์ (อ.หยาง) Copy Writer นักเขียนโฆณา และเจ้าของเพจ "เขียนอย่างหย่าง" เมื่อวันที่ 14-15 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
คำอธิบายหลักสูตร
VDO บันทึกการสัมมนา หัวข้อ "สร้างคอนเทนต์ ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้า ทุกแฟลตฟอร์ม" โดย คุณปิยเดช เอกวรวงศ์ (อ.หยาง) Copy Writer นักเขียนโฆณา และเจ้าของเพจ "เขียนอย่างหย่าง" เมื่อวันที่ 14-15 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
วัตถุประสงค์
เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในการสร้าง content เพื่อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ให้ดึงดูดผู้บริโภคได้ตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ
เนื้อหาหลักสูตร
- คอนเทนต์ (Content) คืออะไร
- 3C สิ่งที่คิดก่อนคิดคอนเทนต์
- รู้ก่อนว่าคนอ่านสนใจอะไร
- จุดซื้อของลูกค้า
- จิตวิทยาในการเขียน สื่อสารให้โดนใจ
- Headline สูตรสำเร็จ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
ผู้ผลิต ผู้ประกอบการค้า GI และประชาชนทั่วไปที่สนใจ
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย